Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Siêu mẫu Bảo Ngọc sinh con trai

Những ngày cuối năm âm lịch, gia đình người đẹp từng được xem là Naomi Campbell Việt Nam vui mừng đón thêm một thành viên nhỏ.


Siêu mẫu Bảo Ngọc và nhà thiết kế Tiến Lợi.
Siêu mẫu Bảo Ngọc và nhà thiết kế Tiến Lợi. Ảnh: Ngọc Trần.

Giọng đầy hào hứng, Bảo Ngọc khoe cậu con trai của chị được tròn 3 kg, rất giống bố. “Khi mang bầu, tôi chỉ tăng 13 kg - như vậy là hơi ít nên cháu ra đời cũng nhỏ. Tuy nhiên, anh chàng khỏe mạnh và rất khó tính. Tôi lại cho con ăn hoàn toàn sữa mẹ nên cũng hơi mệt” - Bảo Ngọc tâm sự.

Sau những rùm beng từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà, Bảo Ngọc quay trở về làm người vợ, người mẹ tận tụy. Ít khi thấy chị xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Chính vì thế, thông tin Bảo Ngọc sinh con làm nhiều người bất ngờ. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 lâm bồn đúng vào ngày 23 tháng Chạp - lễ ông Công ông Táo. Gia đình hai bên đều bận rộn làm lễ cúng nên chỉ có hai mẹ con trong bệnh viện. Các bác sĩ cũng khuyên chị nên tự chăm sóc để làm quen với bé.

Bảo Ngọc trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009. Ảnh: Anh Vân.
Bảo Ngọc trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009. Ảnh: Anh Vân.

8 năm sau khi sinh con gái đầu lòng, Bảo Ngọc lại thấy mọi chuyện mới mẻ như lần đầu tiên làm mẹ. “Những kinh nghiệm cũ tôi đã quên mất rồi” - chị cười vang. Rất may là cô con gái lớn cũng đỡ đần mẹ được khá nhiều việc, kể cả bế em giúp mẹ. Hai vợ chồng Bảo Ngọc đều đang do dự trong việc chọn tên cho quý tử. “Con trai tôi ra đời năm Hổ, mạng Mộc nên chúng tôi tính đặt tên bé là Bảo Lâm. Nghe cũng gần với tên chị gái Bảo Hân” - Bảo Ngọc cho biết.

Trong khi mẹ đang rất háo hức với anh chàng mới thì bố lại bì tị vì mất "danh hiệu" đẹp trai nhất nhà. Bằng giọng hóm hỉnh, Bảo Ngọc khoe, chồng chị than thở rằng, nếu em bé thứ hai là con gái, anh vẫn được làm tướng trong gia đình. Tết này, cả gia đình Bảo Ngọc chỉ chú trọng vào thành viên nhỏ nên không sắm sửa nhiều. Gia đình mới có em bé nên mọi người cũng kiêng đến thăm theo tục lệ, khi nào đầy tháng, chị mới “tái xuất giang hồ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét