Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Bảo Ngọc: 'Buồn nhưng tôi đã cân bằng trở lại'

Cảm giác của chị thế nào khi không thấy tên mình trong top 20 của cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt?
- Khi từng số báo danh được xướng lên, tôi vỗ tay chúc mừng các chị em. Và chỉ đến lúc MC công bố: "Đây là 20 thí sinh đẹp nhất của đêm nay", tôi mới lặng đi. Đó là một khoảnh khắc buồn.

Bảo Ngọc mong chờ lời giải thích thỏa đáng từ ban tổ chức Mrs. Việt Nam về kết quả cuộc thi. Ảnh: Neo Phạm

- Nhiều người thấy chị dùng tay gạt nước mắt ngay trên sân khấu và không nghĩ chị đứng vững được đến hết đêm thi. Nhưng chị làm được. Điều gì đã giúp chị mạnh mẽ vào "khoảnh khắc buồn" ấy ?

- Thực lòng mà nói, lúc đó tôi không hiểu điều gì đang xảy ra, chỉ biết là tôi đã đứng vững trên sân khấu với cảm giác bị tổn thương trong lòng. Đã có người ân cần khuyên tôi cứ ở trong cánh gà, không cần tiếp tục ra sân khấu vào phút chót. Nhưng với trách nhiệm của một thí sinh, cần hoàn chỉnh đội hình cùng các bạn, tôi đặt nỗi buồn sang một bên để làm tròn trách nhiệm của mình.

- Nhiều người thấy tiếc cho chị vì đã thể hiện tốt trong đêm chung kết. Về phần mình, chị tự đánh giá các phần biểu diễn của mình thế nào?

- Ai đến với cuộc thi cũng có rèn luyện và trau dồi kiến thức, kỹ năng. Tôi cũng vậy. Với sự động viên của gia đình, chỉ bảo của thầy cô, những hỗ trợ, giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp như nhà thiết kế thời trang Nguyễn Tiến Lợi, biên đạo múa Lê Vũ Long, chuyên gia trang điểm Andy Quân, giảng viên ngoại ngữ Tony Long... tôi đã xây dựng và thể hiện được hình ảnh của mình như mong đợi tại cuộc thi.

Ngoài ra, tôi còn có kinh nghiệm 15 năm liên tục hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và 6 tháng rèn luyện trước cuộc thi. Tất cả quá trình chuẩn bị này giúp tôi hoàn toàn tự tin khi vào cuộc.

- Chị tự tìm đến cuộc thi hay tham gia theo lời mời của ban tổ chức?

- Với những danh hiệu đạt được trong các cuộc thi sắc đẹp trước đây, tôi được Ban tổ chức trân trọng mời tham dự và còn được đặc cách vào thẳng chung kết.

- Người ta kháo nhau, trợ lý của chị tiết lộ thông tin "Siêu mẫu Bảo Ngọc được ban tổ chức mời đi thi với lời hứa sẽ có giải". Chị giải thích sao?

- Với danh hiệu giành được trong quá khứ cùng sự chuẩn bị chu đáo, tôi tin tưởng vào cơ hội thắng giải của mình. Theo quy định, các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay phải ăn, ở, sinh hoạt tập trung dưới sự giám sát của Ban tổ chức. Nên tôi khẳng định không có bất cứ sự tiếp xúc, phát ngôn nào như thế, ngoài những phát ngôn chính thống của Ban tổ chức.

- Thế còn việc chị phát biểu trên phương tiện truyền thông rằng, chị cần sự trả lời chính thức bằng văn bản từ ban tổ chức về kết quả, thì sao?

- Chính kết quả cuộc thi gây nên sự ngỡ ngàng và đã thu hút sự quan tâm của những ai theo dõi. Tôi cũng nhận được nhiều sự thăm hỏi, động viên và thắc mắc như vậy. Nếu trả lời theo hiểu biết và quan điểm riêng của mình thì sẽ chủ quan. Bản thân tôi cũng cần một lời giải thích thỏa đáng vì sao tôi bị loại khỏi danh sách giải thưởng.

- Chị gặp phải những áp lực gì khi trở lại cuộc thi nhan sắc lần này?

- Tôi là một trong những thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng chung kết. Đó là áp lực rất lớn, vì thế tôi luôn tâm niệm phải thể hiện hết hình ảnh của mình. Có như thế, tất cả thí sinh, Ban tổ chức và Ban giám khảo mới nhìn nhận một cách chính xác, khách quan về bản thân tôi, chứ không phải vì những gì tôi đã đạt được trước đó.

Siêu mẫu Bảo Ngọc và vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ Hà Nội. Ảnh: Neo Phạm.

- Đến lúc này, chị nghĩ gì về quyết định nhận lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt?

- Cuộc thi cho tôi cơ hội để thấy rằng tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho mình còn rất nhiều. Tôi cũng có thêm nhiều người bạn mới.

Chính lời động viên, an ủi của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ trên các phương tiện thông tin đại chúng đã giúp tôi cân bằng được tinh thần, cuộc sống.

- Cuộc sống hằng ngày của chị thay đổi thế nào sau những ngày thi sôi động vừa qua?

- 3 tuần xa nhà để tham gia thi ở Vũng Tàu là khoảng thời gian khá dài. Tôi phải hoạt động liên tục theo chương trình nên khi về nhà, tôi rất hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc bên chồng và con. Tôi vẫn tiếp tục với những bận bịu, xem xét lại các công việc kinh doanh. Hơn lúc nào hết, tôi cảm nhận chính gia đình là mái ấm cho ta trở về, sau mỗi thăng trầm của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét